nghe go my nghe dong ky
Cơ sở điêu khắc gỗ mỹ nghệ cao cấp Nguyễn Trần Hiệp phường Châu Khê (thị xã Từ Sơn) từ lâu đã được nhiều khách hàng biết đến vì có uy tín, luôn sáng tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc gỗ có chất lượng và mỹ thuật cao và là địa chỉ đào tạo nghề, tạo việc làm cho nhiều thanh niên nông thôn với mức thu nhập từ 4 đến 6 triệu đồng/tháng.

Y nghia mot so buc tuong go Dong Ky
Bài viết này Staroz sẽ giới thiệu 5 bức tượng gây ấn tượng nhất với staroz. Ý nghĩa của mỗi bức tượng chưa chắc mọi người đã biết.

Gioi thieu lang nghe do go Dong Ky
Sản phẩm mỹ nghệ đồ gỗ Đồng Kỵ giờ đã trở nên nổi tiếng tiêu thụ khắp toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đức, Pháp, Nga, Mỹ, Nhật Bản, các nước khu vực ASEAN.

San xuat do go my nghe Dong Ky soi dong tro lai
Những tháng cuối năm 2008 và hai tháng đầu năm 2009, anh Đoàn Quang Thành ở Hải Dương, lao động tại Công ty mỹ nghệ Hưng Long, phường Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn) cùng nhiều lao động khác phải nghỉ việc hoặc công việc không đều do ảnh hưởng chung của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Phat trien lang nghe do go Dong Ky
Đồng Kỵ là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng trong cả nước, chuyên sản xuất đồ gỗ mĩ nghệ thuộc thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Gọi là làng nhưng có những con đường nhựa mới rộng thênh thang như đại lộ ở Hà Nội; những biệt thự, nhà cao năm sáu tầng cứ nối tiếp nhau với hàng hàng xe con đậu san sát đường; hàng trăm giám đốc chỉnh tề comlê, di động “a lô, à lồ” làm ăn khắp thế giới...

Ngôi làng nhỏ hơn ngàn năm tuổi nằm lọt thỏm giữa xứ Nghệ, nhưng điều khác biệt ở đây là trong làng có hàng trăm ngôi nhà cao tầng, đường bê tông sạch bóng, người dân sở hữu ô tô cả nửa tỷ đồng, mỗi năm mấy chục đứa trẻ dắt nhau vào đại học.

Lay lat lang nghe Bac Ninh
Đó là thực trạng đang diễn ra ở tỉnh Bắc Ninh - một trong những địa phương có số lượng làng nghề lớn nhất VN.

Một làng nghề có 71 doanh nghiệp, hợp tác xã . Nhiều thợ cả trong làng là kỹ sư, cử nhân . Doanh thu năm 2000 đạt 119 tỉ đồng

Do go Dong Ky suy thoai cung kinh te
Nguồn vốn “chết”, thị trường tiêu thụ tụt dốc khiến doanh nghiệp phá sản… là thực trạng ở Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn) - 1 trong những làng nghề có nghề đồ gỗ mỹ nghệ “thịnh” nhất trong các làng nghề ở miền Bắc.

Trang  1 2   Next page
Tìm kiếm
Khoảng giá
  -  
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến